• Post author:
  • Post category:Tin tức

Cuộc thi sáng tạo nghệ thuật “Why-life needs wildlife”? do SVW phối hợp với BOO tổ chức nhận bài thi từ 5/6/2022 – 5/7/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm một chuyến đi 2 ngày 1 đêm tham quan Vườn Quốc gia Cúc Phương. Cuộc thi dành cho tất cả các đối tượng đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt quốc tịch, tuổi tác, giới tính, độ tuổi.

Cuộc thi “Why-life needs wildlife”? nhằm tạo sân chơi sáng tạo cho những người yêu thích hội hoạ, nghệ thuật, cả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp nhân dịp hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6/2022) cũng như hoạt động hướng tới 8 năm ngày thành lập SVW.

Nội dung các tác phẩm dự thi là những ý tưởng sáng tạo liên quan tới chủ đề bảo vệ ĐVHD xoay quanh 6 loài động vật đang được cứu hộ và chăm sóc tại SVW bao gồm tê tê, cầy vằn, cầy mực, rái cá, mèo rừng và cầy vòi mốc. Tác phẩm dự thi cần truyền tải được lợi ích của việc bảo vệ ĐVHD hoặc tác hại của việc săn bắt/sử dụng ĐVHD đối với cuộc sống của chính mình.

Để dự thi, người tham gia gửi bản mềm tác phẩm vẽ máy, hoặc ảnh chụp tác phẩm vẽ tay, ảnh scan màu, độ phân giải tối thiểu 150dpi về địa chỉ email: [email protected]. Mỗi cá nhân/ đội tham dự được gửi tối đa hai bài dự thi.

Tác phẩm dự thi hợp lệ phải đạt đủ các điều kiện trên, gửi đúng thời gian quy định, không vi phạm, tranh chấp bản quyền; chưa từng tham dự cuộc thi nào và chưa từng được công bố trên các phương tiện truyền thông. Người dự thi tự chịu trách nhiệm nếu có trường hợp liên quan đến việc vi phạm bản quyền và BTC có quyền loại bỏ tác phẩm và/hoặc tước quyền dự thi mà không cần thông báo.

Những tác phẩm hợp lệ sẽ được đăng tải lên Fanpage chính thức của SVW. Người dự thi có thể kêu gọi mọi người tham gia bình chọn cho tác phẩm của chính mình.

Các tác phẩm sẽ được chấm điểm căn cứ vào điểm bình chọn của khán giả và điểm do Hội đồng Ban giám khảo chấm. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả cuộc thi vào ngày 22/7/2022. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm: 01 Giải đặc biệt, 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba, 01 Giải do khán giả bình chọn.

Xem thể lệ chi tiết cuộc thi “Why-life needs wildlife”? tại đây.

Theo dõi sự kiện tại Fanpage SVW