Vị trí tuyển dụng: Cán bộ Quản lý Thực thi Pháp luật

Giới thiệu: Save Vietnam’s Wildlife là một tổ chức phi lợi nhuận của Việt Nam, được thành lập nhằm ngăn chặn sự tuyệt chủng và phục hổi các loài vật hoang dã nguy cấp tại Việt Nam. Các hoạt động bảo tồn của tổ chức tập trung vào việc bảo tồn các quần thể tê tê hoang dã và các loài thú ăn thịt nhỏ bị đe dọa trên toàn cầu. Địa điểm làm việc chính: Vườn Quốc gia Pù Mát, ở đây chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chính phủ để đảm bảo phục hồi động vật hoang dã, đặc biệt là quần thể Tê tê Java.

SVW đang tìm kiếm một chuyên gia bảo tồn có kinh nghiệm làm việc cùng nhóm tại Vườn quốc gia Pù Mát.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để làm việc trong lĩnh vực bảo tồn  tại Việt Nam. Ứng cử viên trúng tuyển sẽ là người đi đầu trong các nỗ lực của SVW nhằm đảm bảo sự đa dạng sinh học quan trọng trên toàn cầu và cả của vườn quốc gia Pù Mát đồng thời sẽ đóng vai trò dẫn đầu trong các nỗ lực thực thi pháp luật của SVW tại vườn. Ứng cử viên sẽ đóng vai trò quan trọng trong  hợp tác với lãnh đạo vườn, cũng như các cơ quan chức năng của chính quyền cấp tỉnh, đồng thời hỗ trợ các nỗ lực của chính phủ nhằm bảo vệ khu vực vườn quốc gia Pù Mát và giảm các mối đe dọa chính đối với động vật hoang dã của vườn.                                                                                                                                                                                            

Thời hạn: Công việc toàn thời gian, hợp đồng 3 năm và có khả năng sẽ gia hạn. Thời gian thử việc 3 tháng.

Ngày bắt đầu: Sớm nhất có thể

Mức lương: Dựa trên kinh nghiệm, cao nhất 25 triệu VNĐ/tháng , được hỗ trợ chỗ ở tại VQG Pù Mát (SVW sẽ chi trả 100%  bảo hiểm, thưởng tết và các phúc lợi khác theo bộ luật lao động của Việt Nam và theo chính sách của SVW).

Địa điểm làm việc: 2/3 thời gian làm việc  tại VQG Pù Mát,  1/3 thời gian có thể làm việc tại nhà. (nếu cần).

Nhiệm vụ chính: Xem thêm tại https://svw.vn/2020/08/law-enforcement-manager-deadline-15-09-2020/

Hình thức ứng tuyển: 

  • Các ứng viên nộp đơn ứng tuyển bao gồm CV, thư ngỏ bằng Tiếng Anh vào email: [email protected] với tiêu đề “Law Enforcement Manager” trước 17h ngày 15/9/2020

Hạn cuối nộp hồ sơ: 17h, 15/09/2020

Số điện thoại liên hệ: +84 (0) 2293 848 053 

Trả lời