Vị trí: Quản lý truyền thông và gây quỹ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Báo cáo: Giám đốc Trung tâm
Thời gian: Vị trí toàn thời gian
Ngày bắt đầu: Sớm nhất có thể
Mức lương: Thương lượng
Trách nhiệm của Quản lý truyền thông và gây quỹ:
• Hỗ trợ ban Giám đốc xây dựng chiến lược gây quỹ và truyền thông cho SVW.
• Liên hệ media để xây dựng thương hiệu và truyền thông về các hoạt động bảo tồn của SVW
• Tìm kiếm các nhà tài trợ tiềm năng
• Truyền thông/ xây dựng mối quan hệ với các nhà tài trợ của SVW
• Xây dựng mối quan hệ với các nhà tài trợ chính, hoặc các công ty (tập trung nhiều tại Việt Nam) và thuyết trình về SVW
• Tìm hiểu các cơ hội gây quỹ và xin grant từ các quỹ hoặc các cơ quan pháp định
• Quản lý thông tin, lưu trữ hồ sơ và các hoạt động gây quỹ của các nhà tài trợ trên cơ sở dữ liệu
• Xây dựng và tổ chức các sự kiện gây quỹ (bán hàng hóa, tour thăm quan…)
• Tìm kiếm cơ hội gây quỹ và nâng cao nhận thức về các hoạt động của tổ chức
• Tham dự các sự kiện gây quỹ, hội thảo/sự kiện dành cho nhà tài trợ để gặp gỡ các nhà tài trợ tiềm năng và phát triển mối quan hệ
• Tham dự hội chợ triển lãm bảo tồn, sự kiện/hội thảo nhằm tạo dựng danh tiếng, hình ảnh của SVW
• Làm việc cùng các quản lý/ trưởng nhóm dự án, gửi báo cáo dự án tới các nhà tài trợ khi được yêu cầu
• Làm việc với quản lý/ trưởng nhóm dự án để xây dựng danh sách các thiết bị/dụng cụ cần thiết để tìm kiếm nhà tài trợ hỗ trợ
Yêu cầu:
• Là người Việt Nam, thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt
• Có bằng đại học hoặc thạc sĩ chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan
• Có đam mê với hoạt động và nhiệm vụ của SVW
• Có kỹ năng tốt trong việc nghiên cứu, xây dựng chiến lược và nắm bắt cơ hội nhận tài trợ
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp (nói và viết)
• Có kỹ năng quản lý ngân sách và đạt được mục tiêu gây quỹ
• Khả năng chịu áp lực công việc cao, hoàn thành đúng deadline
• Có kinh nghiệm xây dựng ngân sách và kế hoạch gây quỹ
• Có kỹ năng quản lý và sử dụng công nghệ để quản lý cơ sở dữ liệu của các nhà tài trợ
• Nhiệt tình, thân thiện, linh hoạt, đặt giá trị của trung tâm lên trên các xung đột cá nhân
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing, truyền thông gây quỹ hoặc các chuyên ngành liên quan.
Cơ hội:
• Làm việc trong môi trường NGO sử dụng tiếng Anh thường xuyên
• Cơ hội thăng tiến trong một tổ chức có tiềm năng
• Tham dự các sự kiện và gặp gỡ nhiều người/ tổ chức để xây dựng mối quan hệ
• Làm công việc có ý nghĩa cho xã hội
Cách nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi CV và Thư xin việc (bao gồm tiếng Việt và tiếng Anh) vào địa chỉ email [email protected] với tiêu đề “Fundraising and Communication Manager”
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2021
Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên hệ những ứng viên phù hợp
SĐT liên hệ: 0229 3848 053