Green Up là một tổ chức phi lợi nhuận hành động vì môi trường, sáng lập vào năm 2019 bởi một nhóm bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sau chuỗi sự kiện gây quỹ vô cùng thành công vào năm 2019, lần này, Green Up tiếp tục hành động với sự hỗ trợ của Save Vietnam’s Wildlife (SVW) nhằm gây quỹ bảo vệ các loài động vật hoang dã tại Việt Nam nói chung và loài Tê tê đang trên đà tuyệt chủng nói riêng.

Su kien Raffe tai Pho di bo

Tê tê là một loài động vật vô cùng đặc biệt với lớp vảy bảo vệ cứng cáp bao quanh cơ thể. Loài động vật có vú này hoạt động về ban đêm, chúng ăn kiến và mối – những loại côn trùng ưa thích nhất của chúng. Khi gặp nguy hiểm, chúng sẽ cuộn tròn lại để bảo vệ bản thân khỏi kẻ thù. Tuy nhiên, Tê tê là một trong những loài động vật hoang dã bị buôn bán nhiều nhất trên thế giới, bởi quan niệm sai lầm của nhiều người coi vảy Tê tê là thần dược có thể điều trị được nhiều bệnh nan y, hay thịt của chúng được coi là một món ăn quý hiếm.

Nhận thức được tầm nghiêm trọng khi có nhiều loài động vật hoang dã đang trên bờ tuyệt chủng, Green Up đã quyết định góp sức trong công cuộc bảo vệ động vật hoang dã bằng cách tổ chức những chuỗi sự kiện gây quỹ ủng hộ cho quỹ bảo vệ tê tê, bảo vệ động vật hoang dã tại SVW.

Green Class Anh tap the lop hoc Handmade

Sắp tới, Green Up sẽ trở lại với chuỗi sự kiện gây quỹ mùa hè trong tháng Bảy với ba hoạt động chính thường niên: Raffe – Sự kiện bán đồ gây quỹ; Green Class – Lớp học Xanh và Green Race – Cuộc đua Xanh. Vào năm 2019, chuỗi sự kiện này đã giúp Green Up đóng góp 6.700.000 VNĐ cho SVW để hoàn thành sứ mệnh của mình. Vào năm nay, 80% số tiền thu được sẽ được gửi tới SVW để phục vụ công tác bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam.

Ngay từ giờ, các bạn đã có thể ủng hộ Green Up và SVW qua việc theo dõi và tham gia các hoạt động của Green Up tại: https://www.facebook.com/Green-Up-2301258906814477

Còn chần chừ gì nữa, hãy chung tay cùng Green Up hành động thôi!

Trả lời